Áo sơ mi trắng nam big size

Bạn đang tìm kiếm một chiếc áo sơ mi trắng nam big size phù hợp với thân hình của mình? Bạn muốn diện áo sơ mi trắng cho nam bigsize với phong cách lịch lãm, chuyên nghiệp và thanh lịch? Bạn không biết nên chọn loại áo sơ mi trắng cho nam bigsize nào để vừa đẹp vừa thoải mái? Nếu bạn đang có những thắc mắc này, hãy đọc bài viết dưới đây để có thêm thông tin hữu ích nhé!

Áo sơ mi trắng nam big size

Áo sơ mi trắng cho nam big size là gì?
Áo sơ mi trắng cho nam big size là loại áo sơ mi có kích cỡ lớn hơn so với áo sơ mi thông thường, dành cho những người có thân hình cao to, béo hay cơ bắp. Áo sơ mi trắng nam bigsize có nhiều ưu điểm như:

– Tạo cảm giác thoải mái, không bị chật hay rộng quá mức khi mặc.
– Che khuyết điểm và tôn lên ưu điểm của thân hình người mặc.
– Mang lại vẻ ngoài lịch lãm, chuyên nghiệp và thanh lịch cho người mặc.
– Dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần áo và phụ kiện khác nhau.

Áo sơ mi trắng nam mập

Làm sao để chọn được áo sơ mi trắng nam béo đẹp và phù hợp?
Để chọn được áo sơ mi trắng nam bigsize đẹp và phù hợp, bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:

– Chất liệu: Bạn nên chọn áo sơ mi trắng nam mập làm từ các chất liệu cao cấp, bền đẹp, thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt như cotton, linen hay silk. Tránh các chất liệu rẻ tiền, xù lông hay co rút khi giặt như polyester hay nylon.

Áo sơ mi trắng nam béo
– Form dáng: Bạn nên chọn áo sơ mi trắng nam béo big size có form dáng chuẩn form và ôm nhẹ nhàng vào cơ thể người mặc. Tránh các áo sơ mi quá rộng hoặc quá ôm gây cảm giác bó sát hay xuề xòa. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn chiều dài của áo sao cho vừa khít hoặc chỉ dài ra khoảng 5 cm so với eo quần để tạo tỷ lệ cân đối cho thân hình.

Áo sơ mi trắng nam cao to
– Màu sắc: Áo sơ mi trắng cho nam mập big size là loại áo có màu sắc dễ kết hợp và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn tông màu trắng phù hợp với tông da của mình. Nếu bạn có làn da ngăm hoặc ngăm đen, bạn nên chọn tông trắng kem hoặc trắng xám để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Nếu bạn có làn da trung bình hoặc trắng sứ, bạn có thể chọn tông trắng ngà hoặc trắng tinh để tăng thêm vẻ sang trọng và thuần khiết.

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng).

Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)

Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194

Hotline/Zalo: 00981406460

Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved