Cách diện trang phục mùa hè cho nam béo?

Mùa hè là mùa của sự năng động, sôi động và thời trang. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách diện trang phục mùa hè cho nam béo sao cho vừa thoải mái vừa thể hiện được cá tính và phong cách riêng. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể lựa chọn những bộ đồ phù hợp với vóc dáng và xu hướng của mình.

– Ưu tiên trang phục tối giản: Những chiếc áo sơ mi hay áo polo cổ V, cổ lọ hoặc cổ tròn với màu sắc nhẹ nhàng và đường nét sắc nét sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng thanh lịch và tinh tế. Tránh những hoạ tiết kẻ ngang hay caro quá rộm ràng khiến bạn trông nặng nề và luộm thuộm .

trang phục mùa hè cho nam béo
– Diện trang phục vừa vặn với cơ thể: Không nên chọn những quần áo quá ôm hay quá rộng khiến bạn lộ ra những khuyết điểm là cân nặng dư thừa. Hãy chọn những bộ trang phục có kích thước vừa vặn với cơ thể bạn, không quá chật hay quá lỏng để bạn có thể di chuyển dễ dàng và tự tin .

polo mùa hè cho nam béo trang phục mùa hè cho nam mập
– Chọn vải nhẹ: Mùa hè là mùa của sự thoáng mát và dễ chịu. Bạn nên chọn những loại vải nhẹ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt như cotton, linen hay silk. Tránh những loại vải nặng hay giữ nhiệt cao như denim hay polyester khiến bạn bí bách và khó chịu .

trang phục mùa hè cho nam big size
– Phối trang phục mùa hè cho nam béo với quần jean rách gối mix áo khoác vest: Đây là một cách phối đồ nam mùa hè rất cá tính và ấn tượng. Bạn có thể kết hợp chiếc quần jean rách gối big size của bạn với một chiếc áo khoác vest ngắn hoặc dài tay tuỳ theo sở thích. Đây là một set đồ nam mùa hè mang lại sự trẻ trung, hiện đại và sang trọng cho bạn.
– Đừng quên giày dép: Giày dép là phụ kiện không thể thiếu trong trang phục nam mùa hè. Bạn có thể chọn những đôi giày sneaker trắng hoặc các gam màu sáng để kết hợp với các loại quần áo khác nhau. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài tự nhiên và thoải mái hơn, bạn có thể đi dép da lộn hoặc da để tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn.

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng).

Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)

Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194

Hotline/Zalo: 00981406460

Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved