Diện áo thun ba lỗ big size nam cho ngày hè năng động

Nếu bạn là một chàng trai có thân hình ngoại cỡ và muốn tìm kiếm những chiếc áo thun ba lỗ big size vừa vặn, thoải mái và thời trang cho ngày hè oi bức, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây

áo thun ba lỗ nam mập

– Chọn áo thun ba lỗ big size nam có chất liệu mềm mại, thoáng khí và co giãn tốt như vải đũi, vải thun lạnh 4 chiều hay vải cotton. Những loại vải này sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ, dễ chịu và không bị bí bách khi mặc.

áo thun ba lỗ nam béo
– Chọn áo thun ba lỗ big size nam có kiểu dáng đơn giản, cơ bản và không quá rườm rà. Những chiếc áo thun ba lỗ có cổ tròn, cổ tim hay cổ bẻ sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. Bạn cũng có thể chọn những chiếc áo thun ba lỗ có in hình, in chữ hay logo tiếng Anh để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình. Tuy nhiên, hãy chọn những hình ảnh, chữ viết hay logo có kích thước vừa phải và không quá phức tạp để không làm rối mắt và làm nổi bật khuyết điểm của bạn.


– Kết hợp áo thun ba lỗ big size nam với quần short, quần jean hay quần jogger để tạo nên bộ đồ hoàn hảo cho ngày hè. Bạn có thể chọn quần có màu sắc phối hợp với áo hoặc tạo sự tương phản để tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Bạn cũng nên chọn quần có form rộng, thoải mái và không quá ngắn hay quá dài để không làm mất cân đối tỷ lệ cơ thể của bạn.

áo thun ba lỗ big size nam
– Phối phụ kiện đơn giản như mũ lưỡi trai, kính mát hay giày sneaker để hoàn thiện phong cách của bạn. Những phụ kiện này sẽ giúp bạn trông thêm cá tính, trẻ trung và hiện đại.

áo thun ba lỗ big size

Với những gợi ý trên, bạn đã có thể diện áo thun ba lỗ ngoại cở cho ngày hè năng động mà không lo bị luộm thuộm hay kém duyên. Hãy tự tin khoe vẻ đẹp của mình và tận hưởng những ngày hè sôi động cùng bạn bè nhé!

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng).

Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)

Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194

Hotline/Zalo: 00981406460

Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved