Quần áo nam cho người béo

Quần áo nam cho người béo: Lựa chọn nào phù hợp?

Nếu bạn là một người béo và đang tìm kiếm quần áo nam phù hợp với thân hình của mình, bạn có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Bạn không muốn mặc quá rộng để che đi những khuyết điểm, nhưng cũng không muốn mặc quá chật để tạo cảm giác bí bách và khó chịu. Vậy bạn nên chọn quần áo nam như thế nào để vừa thoải mái vừa thể hiện được phong cách của mình?

Đây là một số gợi ý cho bạn:

– Chọn quần áo nam có kiểu dáng đơn giản và cơ bản. Tránh những họa tiết rườm rà, sọc ngang hay kẻ caro lớn, vì chúng sẽ làm bạn trông to hơn. Thay vào đó, bạn nên chọn những màu sắc trung tính hoặc tối, như đen, xám, xanh navy hay nâu. Những màu này sẽ giúp bạn tạo được hiệu ứng thu gọn và thanh lịch.

Quần áo nam cho người mập
– Chọn quần áo nam có size vừa vặn với cơ thể của bạn. Không nên mua quần áo nam quá rộng hay quá chật chỉ vì theo xu hướng hay mong muốn giảm cân. Quần áo nam quá rộng sẽ khiến bạn trông thiếu tự tin và lôi thôi, trong khi quần áo nam quá chật sẽ làm lộ ra những phần thừa của cơ thể và gây khó thở. Bạn nên đo kỹ số đo của mình và chọn size phù hợp khi mua hàng online hoặc yêu cầu nhân viên tư vấn khi mua hàng tại cửa hàng.

Quần áo nam big size
– Chọn quần áo nam có chất liệu thoáng mát và co giãn. Bạn nên tránh những loại vải dày, nặng hay không thấm hút mồ hôi, vì chúng sẽ làm bạn nóng bức và khó chịu. Bạn nên ưu tiên những loại vải cotton, len hoặc polyester có tính co giãn cao, vì chúng sẽ ôm sát cơ thể của bạn mà không gây cảm giác bị ép. Những loại vải này cũng dễ giặt và bền màu hơn.

Quần áo cho người béo nam

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được quần áo nam cho người béo. Hãy tự tin và thoải mái khi diện những bộ trang phục yêu thích của bạn!

 

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng).

Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)

Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194

Hotline/Zalo: 00981406460

Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved