QUẦN SHORT JEAN NAM CÓ THỂ MẶC ĐI ĐÂU?

Short jean là loại quần thông dụng phổ biến nhất được nhiều phái nam lựa chọn. Có lẽ hầu như cánh mày râu nào cũng có ít nhất một chiếc quần jean trong tủ đồ của mình. Đây là món đồ cơ bản được phái mạnh ưa chuộng bởi dễ kiếm, dễ phối cũng như dễ bảo quản. Tuy nhiên vì không biết cách lựa chọn những chiếc quần phù hợp vóc dáng cơ thể mình nên nam béo mập đã không tận dụng được vũ khí lợi hại của những chiếc quần jean. Chính điều này khiến cho cánh đàn ông diện chúng lỗi thời và sai hoàn cảnh.

QUẦN SHORT JEAN NAM CÓ THỂ MẶC ĐI ĐÂU?

Câu hỏi đặt ra QUẦN SHORT JEAN NAM CÓ THỂ MẶC ĐI ĐÂU?

Mỗi thời điểm mỗi nói bạn đến bộ trang phục bạn diện sẽ đánh giá được tầm quan trọng của chúng. Nếu bạn lỡ nhịp lỗi thời, ánh mắt người xung quanh sẽ nhìn và đánh giá bạn. Điều đó càng làm bạn tự ti mặc cảm. Nhưng đừng lo lắng quá mức, nếu nghĩ đơn giản phối càng đơn giản nó sẽ đem lại kết quả cực tốt cho bạn đấy. 

Diện short jean trong cuộc sống hằng ngày 

Quần Short Jeans được phái nam rất ưa chuộng trong cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt là trong các nơi có mật độ đô thị hóa cao như Tp. HCM.  Lí do rất dễ hiểu là do sự linh hoạt, đơn giản, thoải mái mà quần mang lại.

Đi biển 

 

Đi biển hay đi dã ngoại là những hoạt động thư giãn những thời gian làm việc căng thẳng. Trút bỏ những quần tây công sở kín mít. Bạn có thể chọn cho mình những trang phục thật thoải mái nhất. Đây chính là lúc chiếc quần Short jeans trổ tài. Nó thoải mái, nhẹ, không cầu kỳ, đơn giản mà nhìn rất thời trang.

Đi chơi, dạo phố

QUẦN SHORT JEAN NAM CÓ THỂ MẶC ĐI ĐÂU?

Với những hoạt động thường ngày như đi dạo phố với bạn bè, hẹn hò, ăn uống, tụ tập… Bạn có thể mix short jeans trơn với áo thun hoặc áo ba lỗ khoét tay rộng. Thế nên bạn sẽ không lo lỗi mốt hay nhạt nhòa bởi sự biến hóa muôn màu của quần short jeans rồi nhé!

Diện short Jean đi làm

Nhiều người cho rằng không thể diện quần short  jean đến công sở nhưng điều đó chưa chắc đã đúng hoàn toàn. Nếu trong một môi trường văn phòng sáng tạo và thoải mái bạn có thể diện những trang phục nào bạn yêu thích ngay cả quần short  jean. Chỉ nên nhớ tránh những kiểu quần short jean quá ngắn hoặc sờn rách te tua là được.

Trên đây là những gợi ý NAVY muốn chia sẽ cùng bạn. Mong rằng chúng thật sự hữu ích và giúp bạn tự tin, thoải mái vào chính gu thời trang & ngoại hình của mình. 

 

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng).

Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)

Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194

Hotline/Zalo: 00981406460

Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved