ĐỒ BIG SIZE NỮ CHÚ Ý VỀ MÀU SẮC VÀ HỌA TIẾT KHI LỰA CHỌN

Khi giao tiếp ấn tượng đầu tiên của bạn là nhìn vào ngoại hình và tư thế trước. Bởi vì ngoại hình của một người tốt hay xấu. Trên thực tế, nó cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tính cách của anh ta. Tất nhiên, có thể có một số ngoại lệ, phải qua nhiều lần gặp gỡ mới biết, nhưng ngoại hình và tư thế vẫn là phổ biến khi nhìn người trong xã hội cổ đại. Đặc biệt khi nói về hôn nhân, ngoại hình, vóc dáng, chiều cao,… là những tiêu chí quan trọng để hiểu một người. Chính vì thế mà những mẫu đồ big size nữ luôn biến hóa đa dạng. Nhằm giúp nàng béo mập tự tin hơn trong giao tiếp và tự tin hơn.

ĐỒ BIG SIZE NỮ CHÚ Ý VỀ MÀU SẮC VÀ HỌA TIẾT KHI LỰA CHỌN

ĐỒ BIG SIZE NỮ CHÚ Ý VỀ MÀU SẮC VÀ HỌA TIẾT KHI LỰA CHỌN

Nhắc đến thời trang big size nữ chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những chiếc quần thun đơn giản. Việc mặc váy dường như trở thành thứ quá xa hoa mà họ không dám mơ tưởng. Nàng béo ơi! đừng sợ hãy lựa chọn các mẫu váy có họa tiết và hoa văn nhỏ màu sắc nhẹ nhàng. Cũng có thể là những họa tiết trang trí hướng theo chiều dọc sẽ phù hợp với cơ thể của những bạn nữ mập lùn, béo bụng.

Kiểu họa tiết mình nói ở trên bao giờ lỗi mốt và còn có tác dụng kéo dài thân hình.

Họa tiết giúp che đi phần mỡ thừa của cơ thể

ĐỒ BIG SIZE NỮ CHÚ Ý VỀ MÀU SẮC VÀ HỌA TIẾT KHI LỰA CHỌN

Người béo nên mặc váy gì không có các họa tiết kẻ ngang, hoặc có các chi tiết to bản và rườm rà. Cộng với không nên chọn váy có hoa văn tập trung ở phần vai, eo hay hông, như thế sẽ khiến người đối diện dồn sự chú ý vào những điểm không mong muốn.

ĐỒ BIG SIZE NỮ CHÚ Ý VỀ MÀU SẮC

Khi chọn đầm dành cho người mập thấp ngoài kiểu dáng, kích cỡ. Bạn cũng nên chú ý đến màu sắc của trang phục. Bởi vì nó có thể đánh lừa thì giác người nhìn rất tốt, chính vì vậy bạn hãy cho mình những gam tối như: màu đen, màu xám, màu rêu… chúng sẽ giúp bạn trở nên thon gọn trong mắt người đối diện và mọi người xung quanh.

Bên cạnh, người béo bụng nên mặc váy có các gam tối màu. Sẽ giúp các bạn nữ che đi đi thân hình mũm mỉm một cách hiệu quả. Hoặc lựa chọn những mẫu váy có màu sắc tươi tắn như màu be. Màu kem hợp với màu da, màu tóc của bạn. Không nên quá bóng, quá lấp lánh và phải hài hòa với màu sắc phụ kiện đi kèm như giầy, túi sách…

Nếu bạn là một người béo bụng thì cũng hay tự tin lên. Hãy lựa chọn cách ăn mặc đẹp cho nữ béo thật phù hợp với bản thân để trông tươi tắn, tự tin, năng động, trẻ trung hơn. Ông cha ta có câu nói rất hay “không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết cách làm đẹp”. Chính vì thế hãy chăm sóc bản thân mình thật tốt.

Mong rằng với bài viết đơn giản này, nàng béo sẽ trong tự tin. Nên mặc kiểu gì, chọn quần áo như thế nào để khiến mình trở nên thật xinh đẹp và quyến rũ. Nhất là trong mắt người đàn ông mà bạn thích.

 

 

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng).

Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày)

Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194

Hotline/Zalo: 00981406460

Email: bigsize@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - thoitrangbigsize.vn - All Rights Reserved